Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Cách chọn màu sơn nhà phù hợp cho không gian thêm tươi mới

Một trong những yếu tố thiết yếu để tạo ra một không gian hoàn toàn mới đúng như mong muốn của mọi người là cách chọn màu sơn nhà phù hợp .Với những ý tưởng sáng tạo bên dưới đây, các bạn sẽ tìm ra được một giải pháp hữu ích cho việc sử dụng màu sơn giúp không gian tươi mới hơn cho ngôi nhà của mình.

Cách chọn màu sơn nhà phù hợp với trần nhà bị thấp, có nhiều cách trang trí khiến chúng trông cao hơn. Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp khuyên các bạn nên lựa chọn những tông màu sơn nhạt. Những tone màu này sẽ giúp căn phòng thêm rộng rãi hơn khiến gia chủ có được một tinh thần thư thái và thoải mái hơn nhiều.

Nếu như căn nhà bạn có không gian nhỏ hep, thì phương án chọn đường kẻ ngang sẽ tạo sự chú ý và giúp không gian như được mở ra bên ngoài, tạo cảm giác rộng lớn và thông thoáng hơn.

Với tông màu chủ đạo là đỏ sẽ khiến cho căn phòng trở nên hấp dẫn hơn các bạn tưởng rất nhiều. Không gian tràn ngập sắc đỏ, mang lại cảm giác gần gũi thân mật nhưng vô cùng hiện đại.
Trên đây là những cách chọn màu sơn nhà phù hợp giúp không gian nhà thêm sáng sủa và phù hợp với yêu cầu của gia chủ. Bên cạnh đó, cũng có thể kết hợp các gam màu với nhau để tạo điểm nhấn làm nên nét mới lạ và ấn tượng.
Nếu say mê với các gợi ý trên và có ý muốn thay đổi màu sơn cho không gian ngôi nhà của mình thêm độc đáo và khác biệt. Mọi người có thể gọi đến dịch vụ sơn nhà đẹp Dthouse, công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn và đưa ra những phương án hiệu quả nhất nhằm mang đến một hình dáng mới phù hợp với phong cách và yêu cầu của quý khách hàng thân yêu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét