Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Ngắm những màu xanh được ưa chuộng nhất trong trang trí nhà


Ngắm những màu xanh được ưa chuộng nhất trong trang trí nhà
Một trong những màu sơn phổ biến, được yêu thích nhất hiện nay chính là màu xanh. Đừng nghĩ chỉ có hai màu xanh dương và xanh lá, màu xanh có rất nhiều sắc độ đấy. Hãy cùng chúng tôi khám phá những màu xanh được ưa chuộng nhất nào.
Tông màu xanh nói chung mang lại cảm giác bình yên, mát mẻ. Còn muốn chọn tông màu đậm hay nhạt là còn tùy thuộc vào sở thích, cá tính của mỗi người. Nếu xét về phong thủy thì mạng Mộc sẽ hợp với xanh lá, mệnh Thủy thì lại hợp với xanh dương. Hãy cùng Dthouse – dịch vụ sơn sửa nhà giá rẻ tìm hiểu cụ thể hơn về màu sơn tuyệt vời này qua bài viết dưới đây.

Màu xanh dương

Đây là gam màu được ưa chuộng vào bậc nhất. Dù là phong cách cổ điển hay hiện đại thì cũng hợp với màu sơn này. Màu xanh dương hay được phối chung với màu bạc hay trắng. Đây gam màu luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, tươi trẻ mà lại tinh tế.

Màu xanh lá cây

Xanh lá cây thì ít thông dụng bằng xanh dương nhưng lại tạo nên được sự nổi bật, độc đáo. Màu xanh lá cây mang lại sự trong lành, mét mẻ, sống động. Người ta hay kết hợp xanh lá với màu vàng hoặc trắng cùng nội thất gỗ và trồng nhiều cây xanh trong nhà.

Màu xanh cốm

Màu cốm đầy sức sống như thể mùa xuân đang về, giúp căn nhà của bạn thêm tươi vui, sống động, đánh tan những mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả. Đây cũng là một trong những màu rất thịnh hành trong thời gian gần đây.

Màu ngọc lam

Đây là màu sắc khá đặc biệt là kết hợp giữa nét tươi vui của màu xanh lá cây, vẻ dịu dàng của màu xanh dương. Nếu bạn vừa thích màu xanh dương lại vừa thích màu xanh lá cây thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Những màu sơn hay đi đôi với màu ngọc lam là màu trắng, vàng nhạt và xanh dương.

Màu xanh da trời

Màu da trời mang lại sự thanh thản, an yên cho tâm hồn bạn. Ngoài ra nó còn có tác dụng hết sức hay ho là làm mở rộng không gian, làm căn nhà của bạn trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu chỉ dùng mỗi màu da trời thôi thì khá nhàm chán, hãy điểm tô thêm các màu trắng, vàng, tím hay hồng để mọi thứ trở nên ấn tượng hơn nhé.
Nếu bạn đang có nhu cầu sơn sửa nhà và đang tìm kiếm một công ty hàng đầu tại Sài Gòn thì hãy đến với Dthouse. Dịch vụ sửa chữa nhà Dthouse luôn đồng hành cùng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét