Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Những bộ đôi màu sắc hoàn hảo không bao giờ bị lỗi thời


Những bộ đôi màu sắc hoàn hảo không bao giờ bị lỗi thời
Cũng giống như thời trang vậy, xu hướng màu sơn sẽ thay đổi mỗi năm, mỗi mùa khác nhau. Tuy nhiên, vẫn có những màu sơn dù trải qua bao năm tháng cũng không bao giờ bị lỗi mốt.
Nếu bạn không muốn phải thường xuyên thay đổi màu sơn nhà để chạy theo mốt thì có thể tham khảo những màu sơn dưới đây. Chúng có thể đồng hành cùng bạn từ năm này qua năm khác mà không gặp vấn đề nào cả. Hãy cùng dịch vụ sửa chữa nhà Dthouse tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết dưới đây.

Trắng và đen

Nếu có bộ đôi nào kết hợp với nhau lâu đời nhất thì có lẽ đó chính là trắng và đen. Đây là kiểu kết hợp vừa cổ điển lại vừa hiện đại. Bạn có thể chỉ dùng hai sắc màu này hoặc kết hợp với những màu khác để làm điểm nhấn như hồng, ngọc lam, vàng chanh.

Xanh lá cây và hồng

Nếu bạn thích sự trẻ trung, cá tính thì xanh lá cây và hồng là bộ đôi hoàn hảo dành cho bạn. Nghe thì có vẻ không liên quan gì với nhau nhưng khi được kết hợp thì chúng sẽ tạo ra một ngôi nhà đầy màu sắc, cá tính.

Đỏ và vàng

Màu đỏ và vàng sẽ mang đến cảm giác ấm cúng và sang trọng. Bạn có thể dùng nó trong không gian phòng khách để tăng thêm vẻ ấn tượng. Bộ đôi này cũng rất hợp với phòng ngủ, tạo ra sự nóng bỏng cho cặp vợ chồng. Tuy nhiên màu đỏ tươi sẽ làm tăng thêm sự ngột ngạt. Vì vậy bạn nên dùng các sắc độ đậm nhạt khác nhau của màu đỏ.

Xanh lá cây và vàng

Nếu bạn yêu thích thiên nhiên thì đây là sắc màu hoàn hoản dành cho bạn. Màu vàng tựa như sắc màu của nắng, màu xanh tượng trưng cho màu lá cây. Bạn có thể kết hợp hai màu sắc tuyệt vời này với nhau. Hoặc bổ sung thêm màu thứ 3, thứ 4 để tạo nên những điểm nhấn thú vị.

Cam và xanh da trời

Nếu bạn muốn thử nghiệm một sự kết hợp mới lạ thì hãy thử qua màu cam và xanh da trời. Vẻ rực rỡ của màu cam sẽ được sắc độ lạnh của xanh da trời trung hòa tạo nên một tổ hợp thú vị, vui mắt. Bạn cũng có thể dùng thêm gam màu cơ bản là trắng và đen để tạo sự cân bằng, khiến căn phòng thêm ấn tượng.
Nếu bạn đang có nhu cầu sơn sửa nhà và đang tìm kiếm một công ty hàng đầu tại tphcm thì hãy đến với chúng tôi. Dịch vụ sơn sửa nhà chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét