Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Tư vấn sơn nhà và cách lựa chọn màu sơn cho phòng ngủ thêm xinh


Bạn muốn lựa chọn một màu sơn phù hợp cho phòng ngủ của mình, hãy đến với dịch vụ tư vấn sơn nhà Dthouse, chúng tôi sẽ tận tình tư vấn cho quý khách. Khu vực phòng ngủ là nơi chốn riêng tư, là không gian thư giãn nghỉ ngơi của riêng mỗi người sau một ngày tất bật với công việc, vì thế việc chọn lựa màu sơn cho căn phòng sẽ phản ánh được lối sống của chủ nhân căn phòng đó. Lựa chọn màu sơn thích hợp sẽ đem lại cho mọi người một không gian phòng ngủ thoải mái, nhẹ nhàng giúp bạn có được những giờ phút nghỉ ngơi thật sự tuyệt vời với một không gian sang trọng, tươi trẻ .

Đội ngũ tư vấn sơn nhà sẽ phụ thuộc từng độ tuổi mỗi người sẽ quyết định chọn lựa cho riêng mình một không gian phòng ngủ với màu sắc và kiểu dáng thiết kế khác nhau phù hợp với tính cách của mình.

1.Màu cam

Tư vấn sơn nhà và cách lựa chọn màu sơn cho phòng ngủ thêm xinh1



Tông màu là màu của sự sôi động, nhiệt huyết nhưng đó là một gam màu nóng nếu các bạn yêu thích sắc màu này và quyết định chọn cho căn phòng ngủ của mình thì cần phải kết hợp với gam màu khác nhẹ nhàng, trung tính hơn để làm giảm bớt sự bí bách cho không gian căn phòng

2. Màu xanh

Tư vấn sơn nhà và cách lựa chọn màu sơn cho phòng ngủ thêm xinh2



Với sắc màu xanh mát của biển kết hợp với sắc trắng tinh khôi hoặc với các tông mau trung tính sẽ mang đến cho phòng ngủ của bạn một không gian sống động, một cảm nhận thư thái thoải mái

3. Màu trắng
Tư vấn sơn nhà và cách lựa chọn màu sơn cho phòng ngủ thêm xinh3



Phòng ngủ với sắc trắng tinh khiết dịu nhẹ sẽ là một tông màu tuyệt đẹp dành cho những cặp vợ chồng trẻ giúp không gian căn phòng thêm lãng mạn và thú vị hơn.

4. Màu vàng kem


                         
Tư vấn sơn nhà và cách lựa chọn màu sơn cho phòng ngủ thêm xinh4

Với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, giản đơn thì tông màu vàng kem dịu nhẹ này sẽ giúp cho không gian phòng ngủ trở nên mềm mại, dễ chịu. Đây sẽ là một không gian riêng tư hoàn toàn tuyệ vời cho gia chủ say mê sự yên tĩnh thanh lịch và trang nhã.

Khi đã quyết định chọn cho mình một màu sơn cùng với các màu phối phù hợp cho căn phòng của mình, gia chủ nên cân nhắc cách bố trí sao cho phù hợp và hài hòa, hãy lựa chọn cho mình một công ty sơn nhà đẹp để giúp cho tổ ấm của mình hoàn thiện hơn. Nếu quý khách hàng còn băn khoăn lo lắng và không biết phải xử lý thế nào, thì ngay bây giờ mà hãy liên lạc với dịch vụ tư vấn sơn nhà Dthouse để nhận được sự hỗ trợ tư vấn từ các chuyên gia của công ty chúng tôi nhé.

Xem thêm công ty sơn nhà biệt thự đẹp: http://sonnhadepdthouse.com/dich-vu-son-nha/1081-son-nha-biet-thu-hien-dai.html




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét