Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Lựa chọn cách sơn lại nhà cũ tuyệt đẹp cho từng vị trí


Việc chọn và lựa màu sơn phù hợp để sơn lại nhà cũ với phong cách vừa làm điểm nhấn thể hiện sở thích là điều mà các bạn đang rất xem xét và chọn lựa hiện nay.Vì vậy việc kết hợp màu sơn nhà đẹp cho từng không gian sinh hoạt cần phải nghiên cứu và chọn những tone màu phù hợp nhất, không những làm mới cho không gian ngôi nhà mà còn mang lại nhiều cảm giác mới cho các thành viên trong nhà

Sơn nhà đẹp Dthouse hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn cách liên kết các màu sơn đẹp cho từng vị trí khiến ngôi nhà trở nên tuyệt đẹp.

1.Chọn màu sơn cho phòng khách


Lựa chọn cách sơn lại nhà cũ tuyệt  đẹp cho từng vị trí1



Thông thường, chọn và lựa màu sơn cho khu vực phòng khách thường là những gam màu sáng để sơn vì phòng khách là nơi đóng một vai trò rất quan trọng của ngôi nhà là nơi tiếp đón khách và bạn bè do đó những gam màu này giúp đem đến không khí ấm cúng, chan hòa làm nên cảm giác khoan khoái dễ chịu cùng phong cách hiện đại năng động trẻ trung.

Song song đó, việc chọn màu sơn của các vách tường và các đồ dùng nội thất cũng là một việc làm tất yếu, nó giúp cho không gian sống trở nên hài hòa và thu hút hơn.

2.Màu sơn cho phòng bếp:

Lựa chọn cách sơn lại nhà cũ tuyệt  đẹp cho từng vị trí2



Màu sơn bóng cho khu vực bếp khi sơn lại nhà cũ nên chọn các màu tạo cảm giác vui vẻ và ấm cúng vì không gian này là nơi gia đình sum hợp ăn uống trò chuyện bên nhau. Sơn nhà đẹp Dthouse giới thiệu gia chủ nên chọn sơn tường nhà màu trắng và kết hợp với nội thất màu sáng như xanh, màu đen .. để tạo điểm nhấn bắt mắt hơn.

3.Chọn màu sơn cho không gian phòng ngủ

Lựa chọn cách sơn lại nhà cũ tuyệt  đẹp cho từng vị trí3



Phòng ngủ là nơi chốn riêng tư nên cần có sự yên tĩnh và không gian thoải mái để nghỉ ngơi thư giãn do đó nên chọn những tông màu dịu nhẹ để giúp chủ nhân dễ dàng đi vào giấc ngủ. Song song đó nếu chủ nhân căn phòng là người có cá tính năng động thì có thể kết hợp với những gam màu nóng để tô điểm cho không gian căn phòng của mình.

Công ty sơn nhà đẹp Dthouse với nhiều năm kinh nghiệm tay nghề cao trong lĩnh vực sơn nhà uy tính chất lượng tại miền nam và các tỉnh thành lân cận sẽ đem lại cho khách hàng một phong cách thiết kế phù hợp và đạt được tính thẩm mỹ cao nhất. Hãy liên lạc ngay đến công ty Dthouse để được tư vấn chi tiết và chọn lựa được màu sơn phù hợp nhất tạo dấu ấn đặc biệt cho không gian nhà đẹp của gia đình mình khi sơn lại nhà cũ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét