Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Cách chọn màu sơn nhà phù hợp cho những người mạng Mộc


Cách chọn màu sơn nhà phù hợp theo phong thủy cho người mệnh Mộc hay bất kỳ một mệnh nào đi chăng nữa thì cũng rất cần thiết và đòi hỏi người thực hiện nó phải có kiến thức sâu rộng cùng sự tinh tế. Hôm nay, công ty sơn nhà đẹp Dthouse gợi ý đến khách hàng một số cách lựa màu sơn hợp phong thủy cho người mạng Mộc. Cùng xem qua bài viết bên dưới đây nhé:

Một số nguyên tắc cơ bản trong việc chọn màu sơn cho người mạng Mộc

Các tone màu phù hợp phong thủy cho người mệnh mộc là gam màu xanh lá, xanh rêu, ….đó là màu phù hợp cho bổn mệnh.

Với những gam màu tương sinh cho người mệnh mộc là màu xám, màu xanh đen, màu xanh nước biển.

Và khi chọn lựa màu sơn theo phong thủy thì người mệnh mộc cần tránh một số màu không thích hợp như màu trắng, vàng ánh kim, màu ánh bạc..

Mách bạn cách chọn màu sơn nhà phù hợp dành cho người mệnh mộc theo phong thủy.

Gam màu xanh thể hiện cho sự trong lành tươi mát, khi phối với các tông màu khác sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất cho người mạng mộc.

Cách chọn màu sơn nhà phù hợp cho những người mạng Mộc1


Gam màu xanh lá khiến cho phòng khách một sự thanh bình, êm ả trong tâm hồn tạo cảm giác mát mẻ và sảng khoái, ngoài bộ salon hay rèm cửa…thì những chậu cây xanh cũng sẽ là một chọn lựa lý tưởng cho không gian này. Ngoài màu xanh lá, các bạn cũng có thể phối hợp với các tông màu xanh khác như xanh dương, xanh nước biển.

Cách chọn màu sơn nhà phù hợp cho những người mạng Mộc2


Khu vực phòng ngủ là nơi chốn riêng tư, nên khi chọn màu sắc để sơn cho nơi này, thì nên chọn gam màu nhẹ nhàng như xanh lá cây, màu xanh lá sẽ giúp cho mọi người có cảm giác như được trút mọi lo toan bộn bề công việc Thường ngày, ngoài ra màu xanh còn giúp cho những ai mệnh mộc có được nhiều tài lộc.

Cách chọn màu sơn nhà phù hợp cho những người mạng Mộc3


Khu vực nhà tắm nên tốt nhất nên chọn màu xanh thẫm, vì đây là màu mang thiên nhiên tươi mát vào căn nhà và cũng rất dễ dọn dẹp và lau chùi.

Để chọn phong thủy tốt cho người mạng mộc và thể tránh được các màu tương khắc ảnh hưởng xấu đến mình, khách hàng hãy liên hệ với dịch vụ sơn nhà trọn gói Dthouse, để được công ty hỗ trợ tư vấn và quyết định cách chọn màu sơn nhà phù hợp cho mình và phù hợp với bổn mệnh mình nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét