Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Cách phối màu sơn biệt thự theo tông nóng cực đẹp


Màu sơn chủ đạo cho căn nhà không chỉ thể hiện cá tính, mà còn dấu ấn riêng biệt cho căn nhà bên cạnh đó còn giúp cho người sở hữu cảm thấy vô cùng thoải mái. Và quan trọng hơn màu sắc sơn biệt thự khiến cho ngôi nhà có cảm giác thoáng hơn, trang nhã và thanh lịch hơn….sau đây là một số cách phối màu sơn với gam nóng giúp ngôi nhà lộng lẫy và xinh xắn hơn.

Đúng như tên gọi của nó, gam màu nóng sẽ làm mọi người tưởng tượng đến nhiệt độ cao, ánh nắng, … với những gam màu nóng này thường được kết hợp với gam màu trung tính khác nhằm tạo không gian nóng bỏng và ngọt ngào cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó gam màu nóng rất dễ làm cho không gian ngôi nhà trở nên bí bách và chật hẹp, do đó khi quyết định chọn gam màu nóng tạo phong cách riêng cho ngôi nhà các bạn phải chú ý giới hạn không gian và nhấn ở một vài góc trong không gian nhà.

Cách phối màu sơn biệt thự theo tông nóng cực đẹp


Gam màu cam tạo cảm giác như mang ánh sáng mặt trời vào trong không gian của căn nhà, một bức tường màu cam được phối hợp một cách khéo léo nó giúp cho khu vực này trở nên năng động, hiện đại, lạ mắt và rực rỡ hơn rất nhiều.

Cách phối màu sơn biệt thự theo tông nóng cực đẹp


Sắc đỏ rất thích hợp để dùng làm sơn biệt thự cho phòng khách, vì nó mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ, vì thế khi chọn lựa gam màu này cần phải tránh việc sử dụng quá tông màu. Ngoài ra, để không gian được đẹp hơn gia chủ có thể kết hợp với bộ rèm cửa với tông màu nhạt hay bộ salon màu trắng tạo điểm nhấn riêng cho căn phòng.

                        Cách phối màu sơn biệt thự theo tông nóng cực đẹp

Tone màu vàng đại diện cho nguồn năng lượng và căng tràn sức sống, màu vàng mang lại
cảm giác ấm cúng và sự tràn ngập ánh sáng cho căn phòng, nếu không gian căn phòng của bạn chật hẹp và thiếu ánh sáng thì tông màu vàng là màu sắc thích hợp giúp cho căn phòng trông sinh động và gần gũi hơn.

Với những gợi ý về cách kết hợp tông màu nóng phù hợp sẽ tạo cho căn nhà của bạn trở nên cực xinh và lộng lẫy hơn. Nếu như những gợi ý trên mà bạn vẫn cảm thấy chưa thích hợp với phong cách của mình, bạn đừng ngần ngại liên lạc đến sơn nhà giá rẻ, sơn biệt thự đẹp chuyên nghiệp Dthouse để được tư vấn và chọn cho mình một màu phù hợp và say mê nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét