Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Chọn màu sơn phù hợp phong thủy dành cho người mệnh Mộc

Công việc chọn màu sơn phù hợp phong thủy cho người mệnh Mộc hay bất kỳ một mệnh nào đi chăng nữa thì cũng rất là quan trọng và đòi hỏi có kiến thức sâu rộng cùng sự tỉ mỉ khéo léo. Hôm nay, công ty sơn nhà đẹp Dthouse xin gửi đến bạn một vài gợi ý cơ bản về cách chọn lựa màu sơn theo phong thủy cho người mênh Mộc. Cùng tham khảo bài viết bên dưới đây nhé:

Một vài nguyên tắc cơ bản trong việc chọn màu sơn cho người mệnh Mộc

Những gam màu hợp phong thủy cho người mệnh mộc là những gam màu xanh lá, xanh rêu, …. Đó là những gam mùa hợp với bổn mệnh.

Với những màu tương sinh cho người mệnh mộc là những tông màu như màu xám, màu xanh đen, màu xanh nước biển

Và khi chọn lựa màu sơn theo phong thủy thì người mệnh mộc cần tránh một số màu tương khắc như màu tráng, vàng ánh kim, màu ánh bạc..

Chọn màu sơn phù hợp phong thủy dành cho người mệnh Mộc`



Mách bạn cách phối màu sơn đẹp cho người mệnh mộc theo phong thủy.

Màu xanh thể hiện cho sự trong lành tươi tắn, khi kết hợp màu xanh lá với các gam màu khác sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất cho người mệnh mộc.

Khi chọn lựa màu xanh lá để trang trí cho không gian phòng khách, ngoài bộ ghế sofa hay rèm cửa…thì những châu cây xanh cũng là một chọn lựa hoàn hảo cho không gian này. Ngoài màu xanh lá, chúng ta cũng có thể kết hợp với các gam màu xanh khác như xanh dương, xanh nước biển.

Chọn màu sơn phù hợp phong thủy dành cho người mệnh Mộc2



Chọn màu sơn phù hợp phong thủy phòng ngủ, đây là không gian riêng tư, nên khi quyết định chọn lựa màu sắc để sơn cho không gian này, bạn nên chọn gam màu dịu nhẹ như xanh lá cây, màu xanh lá sẽ giúp cho gia chủ có cảm giác như được trút mọi lo toan gánh nặng những bộn bề công việc hằng ngày, đồng thời màu xanh còn giúp cho gia chủ mệnh mộc mang lại nhiều may mắn sự năng động và tràn đầy sức sống.

                            Chọn màu sơn phù hợp phong thủy dành cho người mệnh Mộc3

Còn đối với nhà tắm nên sử dụng gam màu xanh thẫm, đây là cách mang thiên nhiên xanh mát vào ngôi nhà và cũng rất dễ dọn dẹp và lau chùi.

Để chọn màu sơn phù hợp phong thủy cho người mệnh mộc và tránh sử dụng các gam màu tương khắc gây ảnh hưởng không tốt cho mình, quý khách hàng có thể liên hệ với dịch vụ sơn nhà đẹp Dthouse, để được chúng tôi tư vấn chi tiết và chọn cho mình một màu sắc phù hợp và hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét