Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Thi công sơn mới quán cafe với tông màu cà phê thanh lịch

Tông màu cà phê là một trong ít gam màu đang được nhiều người ưa chuộng và sử dụng làm tông màu chủ đạo để thiết kế, thi công sơn mới quán cafe, văn phòng, căn hộ… Do màu cà phê làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho các quán café. Hơn nữa, với màu sắc này quý vị cũng có thể liên kết với nhiều món đồ dùng nội thất có gam màu sáng hay các mảng tường màu trắng. Điều đó sẽ đem lại cho quán cà phê của các bạn trở nên ấn tượng hơn bất cứ lúc nào.

Và hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người những mẫu thiết kế quán café có tông màu cà phê đẹp, sang trọng.

Thi công sơn mới quán cafe với tông màu cà phê thanh lịch



Thi công sơn mới quán cafe toát lên vẻ trầm ấm thông qua tone màu cà phê, pha lẫn một chút phong cách cổ điển, nệm vải, chiếc đèn vải, và nhiều bức tranh bột đá trang trí hay những bồn hoa ngập tràn màu sắc…tất cả mang lại một khung cảnh lãng mạn dành cho nhiều cặp đôi với sự thơ mộng mà quán mang lại.

Thi công sơn mới quán cafe với tông màu cà phê thanh lịch


Chủ sở hữu sử dụng tone màu café làm điểm nhấn cho quán này. Những đồ dùng trang trí nội thất đã làm tăng thêm nét đẹp cho bức tường cà phê…Gam màu cà phê khá ấn tượng với nội thất và cách sắp xếp không gian quán.

                           Thi công sơn mới quán cafe với tông màu cà phê thanh lịch

Gia chủ của quán café này lựa chọn tone màu cà phê làm tone màu chủ đạo, liên kết với nhiều đồ trang trí nội thất đắt tiền cùng màu nâu của sàn gỗ… Chính điều này càng làm chúng vừa bí ẩn, lại vừa quyến rũ. Và đây cũng là một mô hình quán cà phê thiết kế theo người Nhật từ mảng tường dát gỗ, đến các cây cảnh được chăm sóc trong quán, hay hệ thống đèn chiếu đến cách sắp xếp bàn ghế ngồi … Tất cả điều đó sẽ mang đến cho quý khách một cảm giác như vừa được chiêm ngưỡng một khu vườn của người Nhật.

Dthouse với lĩnh vực sơn nhà đẹp, thi công sơn mới quán cafe chuyên nghiệp mong rằng sẽ mang đến cho các bạn một phong cách sinh động, hấp dẫn và thích hợp với đòi hỏi của các bạn. Hãy gọi ngay đến công ty chúng tôi để nhận được sự tư vấn rõ ràng trong cách chọn tông màu sơn cho hài hoà với từng phong cách, từng lối thiết kế riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét