Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Bí quyết chọn màu sơn nhà cho tổ ấm đẹp hiện nay

Lựa chọn màu sơn nhà là bắt kịp xu thế yếu tố cực quan trọng và cần thiết để tạo nên vẻ đẹp và phong cách riêng cho từng căn nhà. Vì thế, trước khi quyết định chọn màu sơn nhà đẹp luôn là công việc đòi hỏi ý tưởng sáng tạo, trong từng khâu thiết kế trang trí nội thất như thế nào cho quý khách hàng có thể định hình phong cách nội thất và ngoại thất cho cả căn nhà của mình

Các màu sơn ngoại thất được yêu thích và chọn lựa nhiều nhất hiện nay


Bí quyết chọn màu sơn nhà cho tổ ấm đẹp hiện nay



Với các gam màu sơn nhạt, tông sáng đang chiếm ưu thế nhờ tính thẩm mỹ cao tạo cảm giác tiện nghi thoải mái hiện đại cho căn nhà. Đồng thời, thì một số ít các tông màu rực rỡ và đậm như màu đất nung, đỏ,… cũng nhận được sự yêu thích của mọi người nhờ vào sự độc đáo và dấu ấn riêng cho ngoại thất bên ngoài ngôi nhà

Các màu sơn nội thất được yêu thích và chọn lựa nhiều nhất hiện nay.

Nếu màu sơn ngoại thất được coi một chiếc áo khoác bên ngoài, nó giúp tạo sự cân bằng làm nên một tổng quan hoàn chỉnh còn màu sơn nội thất thể hiện được những nét chấm phá ấn tượng, mới mẻ thể hiện dấu ấn sắc nét về cái đẹp ở bên trong ngôi nhà.

Chọn lựa màu sơn nhà chuyên nghiệp thích hợp với từng không gian nhờ đó giúp mang lại sức sống mới cho tổ ấm của gia đình bạn. Cùng xem qua những mẫu màu sơn nổi bật được ưa chuộng nhất hiện nay nhé:

Bí quyết chọn màu sơn nhà cho tổ ấm đẹp hiện nay



Gam màu xanh lá sẽ là màu sơn tạo cho phòng khách thêm ấn tượng, nó tạo cho bầu không khí tràn đầy năng lượng và đem đến sự hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn


Bí quyết chọn màu sơn nhà cho tổ ấm đẹp hiện nay


Màu tím hoa cà sẽ làm nên cảm giác thông thoáng cho không gian nhà bếp giúp không khí nơi đây thêm phần tươi vui và bắt mắt, khiến các tất cả thành viên trong nhà đều cảm thấy hứng thú hơn trong công việc làm bếp và cùng nhau thưởng thức những bữa cơm ngon.


Sắc tím tạo cho không gian phòng ngủ trở nên ấn tượng, cá tính nhưng không kém phần lãng mạn và đam mê.

                            Bí quyết chọn màu sơn nhà cho tổ ấm đẹp hiện nay

Màu trắng kết hợp với màu vàng cho khu vực phòng tắm, tông màu này tạo sự ấm áp, ôm hòa giúp tất cả các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng không gian thật sự thoải mái nơi đây.

Với một số gợi ý cho quý khách hàng trong việc đưa ra quyết định chọn màu sơn phù hợp cho căn nhà đẹp của mình. Nếu có nhu cầu hay còn băn khoăn thì đừng ngần ngại liên hệ đến công ty sơn nhà đẹp chuyên nghiệp Dthouse, chúng tôi sẽ cùng bạn đưa ra những phương pháp hoàn hảo nhất cho không gian sống của bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét