Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Những mẫu biệt thự có màu sơn nhà hot nhất 2016


Trước khi bắt đầu xây dựng căn nhà, gia chủ thường phải suy nghĩ trong việc lựa chọn màu sắc sơn nhà, hình dáng sao cho phù hợp với phong thuỷ. Hiểu được tâm tư cũng như sự lo lắng mà các chủ sở hữu đang phải đối mặt, hôm nay công ty chúng tôi xin ra mắt đến quý vị 4 mẫu biệt thự có màu sơn vừa được yêu thích nhất 2016 lại theo phong thuỷ.

Mẫu 1: Mẫu sơn tone màu vàng




Mẫu thiết kế biệt thự với tông màu vàng chủ đạo thích hợp với mệnh kim. Hơn nữa tông màu này cũng làm tôn lên sự sang trọng cho chủ sở hữu. Sự phối hợp gam màu thích hợp với mệnh của chủ đầu tư giúpmọi người trong gia đình luôn khoẻ mạnh, vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.

Mẫu 2: Mẫu thiết kế sơn gam màu ghi xám



Đây là gam màu sơn nhà được ưa chuộng trong nhiều năm qua. Quý vị có thể kết hợp màu ghi với tone màu cửa sổ, ban công hay cửa chính. Tone màu xám ghi tạo cảm giác dễ chịu, mát mẻ cho người chiêm ngưỡng cũng như gia chủ. Vì đây là gam màu trung tính nên sẽ đem đến một cái nhìn tổng quan vừa mắt cho ngôi biệt thự của quý khách. Với đội thợ sơn nhà chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách một ngôi nhà hoàn mỹ nhất.

Mẫu 3: Thiết kế sơn gam màu cafe sữa



Tông màu cafe sữa góp phần làm cho tổng thể ngoại thất thêm trẻ trung, hiện đại mà vẫn thể hiện được sự sang trọng cho căn nhà.

Mẫu 4: Thiết kế sơn tone màu trắng

                              

Tông màu trắng hoà hợp với màu đỏ của mái ngói, gam màu nâu của gỗ tạo nên nét đẹp thanh cao cho ngôi biệt thự. Và đây cũng chính là tone màu truyền thống được dùng nhiều trong nghệ thuật thiết kế cổ điển.

Dthouse hy vọng các 4 mẫu biệt thự có màu sơn đẹp nhất nói trên sẽ mang đến cho quý vị sự tham khảo và sự chọn lựa thích hợp với căn nhà của mình. Và nếu quý khách yêu thích một trong những mẫu thiết kế trên thì hãy gọi đến Dthouse. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế sơn nhà sẽ mang đến cho các bạn một mẫu thiết kế nhà đẹp như ước muốn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét