Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Phong cách màu sơn lăn lại nhà đẹp bắt kịp xu hướng mới


Việc lựa chọn màu sơn lăn lại nhà là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng và thiết yếu để tạo nên vẻ đẹp và tính cá riêng cho từng căn nhà. Vì vậy, trước khi đưa ra quyết định lựa chọn màu sơn nhà đẹp luôn là công việc đòi hỏi ý tưởng óc thẩm mỹ cao, trong từng chi tiết thiết kế trang trí nội thất làm sao cho quý khách hàng có thể định hình toàn bộ phong cách nội thất và ngoại thất cho cả căn nhà của mình

Các màu sơn ngoại thất được yêu thích và chọn lựa nhiều nhất hiện nay.


                            Phong cách màu sơn lăn lại nhà đẹp bắt kịp xu hướng mới

Với các gam màu sơn lăn lại nhà nhẹ nhàng, gam màu sáng đang lên ngôi nhờ tính thẩm mỹ cao tạo nên sự tiện nghi sang trọng quyến rũ cho ngôi nhà. Song song đó, thì một vài gam màu sặc sỡ và đậm như màu đất nung, đỏ,… cũng nhận được sự yêu thích của mọi người nhờ vào sự mới lạ và cá tính riêng cho ngoại thất ngôi nhà

Các màu sơn nội thất được yêu thích và chọn lựa nhiều nhất hiện nay.


Trước khi sơn ngoại thất thì bạn nên sơn bả matit để giúp cho ngôi nhà của bạn bền màu và đẹp nhất. Nếu màu sơn ngoại thất được coi một chiếc áo khoác bên ngoài, nó giúp tạo sự cân bằng tạo nên một tổng quan hoàn chỉnh còn màu sơn nội thất thể hiện được những nét chấm phá đặc sắc, mới mẻ thể hiện vẻ đẹp bắt mắt ở bên trong ngôi nhà.

Lựa chọn màu sơn nhà đẹp phù hợp với từng không gian nhờ đó giúp mang lại nét đẹp và tinh tế hơn cho ngôi nhà của bạn. Cùng tham khảo qua những mẫu gam màu sơn nhà đẹp theo xu hướng hiện nay nhé:

                             Phong cách màu sơn lăn lại nhà đẹp bắt kịp xu hướng mới

Gam màu xanh lá sẽ là màu sơn tạo cho phòng khách thêm nổi bật, nó khiến cho bầu không khí tràn đầy năng lượng và đem lại sự hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Phong cách màu sơn lăn lại nhà đẹp bắt kịp xu hướng mới


Màu tím hoa cà tạo cảm giác thông thoáng cho không gian nhà bếp giúp cho bầu không khí nơi đây thêm phần tươi vui và bắt mắt, giúp các bạn đều cảm thấy thi vị hơn trong công việc làm bếp và cùng nhau thưởng thức những bữa cơm ngon.


Với gam màu tím giúp cho không gian phòng ngủ trở nên năng động, cá tính nhưng không kém phần lãng mạn và say mê.

Phong cách màu sơn lăn lại nhà đẹp bắt kịp xu hướng mới



Chọn sắc trắng vàng cho khu vực phòng tắm, gam màu này tạo sự ấm cúng, ôm hòa giúp mọi người có thể thư giãn không gian thật sự tiện dụng nơi đây.

Trên đây là những gợi ý cho các bạn trong việc chọn lựa màu sơn lăn lại nhà phù hợp cho ngôi nhà đẹp của mình. Nếu bạn cần thêm tư vấn hay còn băn khoăn thì đừng ngần ngại liên hệ đến công ty sơn nhà đẹp chuyên nghiệp Dthouse, chúng tôi sẽ cùng gia chủ đưa ra những biện pháp lý tưởng nhất cho không gian sinh hoạt của bạn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét