Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Mách bạn cách chọn lựa màu sơn biệt thự tuyệt đẹp


Để thiết kế một căn biệt thự đẹp thì việc chọn lựa màu sơn biệt thự  đóng một vai trò rất quan trọng, bởi nó góp phần không nhỏ cho bộ mặt của ngôi nhà đồng thời đó cũng là phong cách sở thích của gia chủ. Đó là một việc làm không hề đơn giản, vì thế việc chọn màu sơn tường ngoài thể hiện cá tính của chủ nhân căn nhà nó còn phải phù hợp với nhiề yếu tố khác nữa.

  Mách bạn cách chọn lựa màu sơn biệt thự tuyệt đẹp1


1.Màu sơn phù hợp với không gian thiên nhiên .

Một ngôi nhà nằm trong một khu dân cư với mật độ dân cư đông đúc, tấp nập và ồn ào, thì việc chọn lựa màu sắc tươi sáng, trẻ trung là phù hợp với khung cảnh xung quanh nhất. Còn đối với những nơi có khung cảnh thiên nhiên thanh bình yên ả thì việc chọn các tông màu sơn trầm, tự nhiên là cần thiết nhất. Bạn không nên chọn những màu sắc quá nổi trộn sẽ dễ dàng gây phản cảm với mọi người xung quanh.

Ngoài ra, việc chọn lựa màu sơn sao cho cân bằng hài hòa với màu của mái nhà cũng là một vấn đề cần được quan tâm. Nếu mái nhà màu xanh thì nên chọn tường nhà với gam màu lạnh, còn nếu màu tường màu nâu, hay vàng nhạt thì việc chọn màu của mái ngói là màu đỏ sẽ hợp lý nhất.  Lưu ý hãy tìm đến các đại lý sơn uy tín để mua được mặt hàng chất lượng nhất.

2. Chọn lựa màu sơn cho ngôi biệt thự phù hợp phong thủy.

Khi sơn biệt thự, mọi người cần lưu ý nên chọn lựa màu sắc hợp với mệnh của gia chủ vì như mọi người đã biết phong thủy đóng vai trò rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến tài vận sức khỏe của gia đình. Do đó, khi quyết định thiết kế và thi công một ngôi biệt thự đẹp chúng ta cần phải chọn hướng nhà hợp phong thủy, cách bố trí không gian, thiết kế nội thất … và việc chọn lựa màu sắc theo phong thủy là một việc làm tất yếu làm nên những tác phẩm độc đáo tuyệt vời đồng thời đem lại niềm vui sự may mắn cho gia chủ.
  Mách bạn cách chọn lựa màu sơn biệt thự tuyệt đẹp2

  Mách bạn cách chọn lựa màu sơn biệt thự tuyệt đẹp3



Màu sơn vàng được xem là màu phù hợp với gia chủ mệnh Kim, tượng trưng cho sự thịnh vượng may mắn.

Trên đây, là 2 trong rất nhiều phương án mà dịch vụ sơn nhà uy tín Dthouse muốn gửi đến mọi người để chọn lựa màu sơn biệt thự phù hợp nhất cho ngôi biệt thự tương lai của quý khách hàng.

Mọi thông tin cần biết về cách phối màu sơn và thi công sơn nhà, quý khách hàng vui lòng liên hệ:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét