Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Cách chọn màu sơn ngoại thất nhà ở cho khu nhà phố đẹp


Ngày nay trên cùng một con phố chúng ta thường thấy các kiểu nhà có cùng kiểu dáng, kiến trúc với nhau, vì thế rất khó để tạo nên một căn nhà phố đẹp. Chính vì vậy, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sơn trang trí nhà, sơn ngoại thất nhà ở, Dthouse xin được chia sẻ những cách để chọn màu sơn cho ngoại thất nhà phố đẹp.

Cách chọn màu sơn ngoại thất nhà ở cho khu nhà phố đẹp1


Trong cách chọn lựa màu sơn cho ngoại thất, việc lựa chọn những màu sắc phối hợp với nhau một cách hài hoà là điều không hề đơn giản. Màu sắc bên ngoài thường tạo ấn tượng về ngôi nhà và làm nổi bật về cá tính cũng như phong cách của chủ sở hữu nên chúng ta cần phải lựa chọn kỹ càng. Màu sơn ngoại thất phải phù hợp với phong cách kiến trúc của căn nhà. Và với thiết kế nhà phố có kiến trúc cổ điển thì thường chọn màu sơn trắng, vàng hoặc đen, còn nếu kiến trúc hiện đại thì có thể sử dụng gam màu nhạt và gam màu đậm.

Cách chọn màu sơn ngoại thất nhà ở cho khu nhà phố đẹp2



Bên cạnh đó, khi chọn màu sơn ngoại thất nhà ở cho nhà phố đẹp các bạn cần lưu ý tránh những vật liệu trang trí có sẵn như gạch, đá ốp trang trí, ngói…Ngoài ra màu cửa và màu sơn ngoại thất cũng phải phù hợp thì sẽ tạo nên một nhịp điệu màu sắc nhộn nhịp cho mặt tiền nhà phố thêm hoàn hảo hơn.

Cách chọn màu sơn ngoại thất nhà ở cho khu nhà phố đẹp3


Hơn nữa để tăng thêm điểm nhấn cho ngôi nhà, quý vị có thể kết hợp thêm các gam màu bổ trợ để làm tăng hiệu quả trong việc nâng cao tính thẩm mỹ cho mặt tiền ngôi nhà.

Quý vị nên chọn màu sơn cho ngoại thất là màu nổi bật để làm tôn lên vẻ đẹp kiến trúc mà kiến trúc sư muốn thể hiện. Đồng thời sự phối hợp màu sắc hài hoà còn có thể giúp che khuyết điểm chưa hoàn hảo và làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Nếu quý vị vẫn băn khoăn và gặp khó khăn trong vấn đề chọn lựa màu sơn ngoại thất nhà ở cho ngôi nhà thì hãy đến với dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp của Dthouse chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn nhà và hoàn thiện nhiều công trình có mức độ khó cao, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho các bạn một ngôi nhà đẹp và thật nổi bật giữa dãy phố.

Xem thêm công ty sơn nhà biệt thự đẹp



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét