Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Phối màu sơn lăn lại nhà theo tông nóng cực đẹp

Chọn lựa màu sơn lăn lại nhà để phối cho ngôi nhà không chỉ thể hiện sở thích, mà còn dấu ấn riêng biệt cho căn nhà đồng thời còn giúp cho người sở hữu cảm nhận được sự thoải mái. Và quan trọng hơn màu sắc giúp cho căn nhà có cảm giác rộng hơn, tao nhã và thanh lịch hơn….dưới đây là một vài gợi ý cách kết hợp màu sơn với gam nóng giúp ngôi nhà lộng lẫy và xinh xắn hơn.

Đúng như tên gọi của nó, tone màu nóng sẽ làm bạn liên tưởng đến nhiệt độ cao, ánh nắng, … với những gam màu nóng này thường được kết hợp với màu sắc trung tính khác nhằm tạo không gian nóng bỏng và ngọt ngào cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó gam màu nóng rất dễ làm cho không gian ngôi nhà trở nên tù túng và chật hẹp, do đó một khi chọn gam màu nóng tạo phong cách riêng cho ngôi nhà mọi người cần phải hạn chế không gian và nhấn ở một vài góc trong không gian nhà.

Phối màu sơn lăn lại nhà theo tông nóng cực đẹp

Gam màu cam tạo cảm giác như mang ánh sáng mặt trời vào trong không gian của căn nhà, một bức tường màu cam được phối hợp một cách tỉ mỉ nó giúp cho căn phòng trở nên năng động, hiện đại, bắt mắt và sắc nét hơn rất nhiều.

Phối màu sơn lăn lại nhà theo tông nóng cực đẹp


Sắc đỏ rất phù hợp để dùng làm sơn lăn lại nhà, sơn ngoại thất nhà ở cho không gian phòng khách, vì nó đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho chủ nhân ngôi nhà, tuy nhiên khi chọn lựa tone màu này cần phải tránh việc sử dụng quá tông màu. Ngoài ra, để không gian được ấn tượng hơn các bạn có thể kết hợp với bộ rèm cửa với tông màu nhạt hay bộ bàn ghế sofa màu trắng giúp căn phòng thêm lôi cuốn và quyến rũ.

                                Phối màu sơn lăn lại nhà theo tông nóng cực đẹp


Sắc vàng thể hiện cho sự vui vẻ, màu vàng mang lại
cảm giác ấm cúng và sự tươi sáng cho căn phòng, nếu không gian căn phòng của bạn nhỏ hẹp và thiếu ánh sáng thì tông màu vàng là màu sắc thích hợp giúp cho căn phòng trông rạng rỡ và gần gũi hơn.

Với những gợi ý về cách kết hợp tông màu nóng phù hợp sẽ khiến cho ngôi nhà của quý khách trở nên cực xinh và lộng lẫy hơn. Với những gợi ý trên mà bạn vẫn cảm thấy chưa phù hợp với sở thích của mình, các bạn đừng ngần ngại liên lạc đến dịch vụ sơn lăn lại nhà đẹp Dthouse để được tư vấn và lựa chọn cho mình một màu phù hợp và yêu thích nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét