Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Lựa chọn sơn lại nhà cũ nhẹ nhàng cho phòng khách ấm áp


Khách hàng cũng biết màu sơn có một vị trí quan trọng làm toát lên vẻ đẹp cho không gian căn phòng đồng thời thể hiện sở thích mà chủ nhân ngôi nhà muốn nhắn gửi và hướng đến. Để lựa chọn màu sơn lại nhà cũ để tạo một bầu không khí êm dịu và ấm áp cho phòng khách, gia chủ nên phối hợp với các tone màu tự nhiên cùng với các vật dụng nội thất trang trí tao nhã. Các bạn cùng tham khảo những gợi ý sau đây nhé để góp phần giúp cho căn phòng trở nên xinh đẹp và ấn tượng hơn nhé.

Lựa chọn sơn lại nhà cũ nhẹ nhàng cho phòng khách ấm áp1



Căn phòng được thiết kế với gam màu sáng, làm toát lên vẻ đẹp sang trọng tạo dấu ấn riêng và có chiều sâu cho khu vực nơi đây. Màu sơn này rất thích hợp cho việc sơn lăn lại nhà để mang phong cách của riêng bạn

Lựa chọn sơn lại nhà cũ nhẹ nhàng cho phòng khách ấm áp2



Khi sơn lại nhà cũ, đối với phòng tiếp khách với bộ ghế sofa lớn màu kem nhẹ kết hợp với vách tường sơn màu be nhã nhặn làm nên nét riêng cho không gian thêm duyên dáng và sắc nét. Song song đó, gia chủ có thể cách điệu cùng với một số vật dụng trang trí có màu xanh dương cùng bức tranh lớn nhiều màu sắc được phối hợp hài hòa với nhau làm nên một tổng thể đẹp cho không gian căn phòng.

Lựa chọn sơn lại nhà cũ nhẹ nhàng cho phòng khách ấm áp3



Phòng khách với màu sắc dịu dàng thiết kế sang trọng, nó không hề nhàm chán mà tôn lên sự tinh tế hài hòa giữa màu be với màu trắng tạo điểm đặc biệt cho không gian phá tan sự bình lặng khơi dậy không gian sống động cho căn phòng

                                Lựa chọn sơn lại nhà cũ nhẹ nhàng cho phòng khách ấm áp4

Màu trắng với kem được kết hợp khéo léo làm màu màu chủ đạo cho phòng khách cùng với nội thất nâu của gỗ tạo điểm nhấn riêng đem đến cảm giác hiện đại và năng động cho cả không gian căn phòng.

Trên đây là một vài gợi ý mà công ty sơn nhà chuyên nghiệp tại quận 2 Dthouse muốn gửi đến cho mọi người cách chọn lựa màu sơn lại nhà cũ tối giản nhẹ nhàng tạo cảm giác bình yên nhưng vẫn bắt kịp xu thế của thời đại đồng thời đáp ứng được mọi nhu cầu về một không gian sống lý tưởng đến quý khách hàng.

Mọi thông tin cần tư vấn, khách hàng có thể liên hệ đến:


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét