Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Tổng hợp 4 mẫu sơn biệt thự có màu tuyệt đẹp


Trước khi bắt đầu xây dựng căn nhà, gia chủ thường phải suy nghĩ trong việc lựa chọn màu sắc, hình dáng sao cho phù hợp với sở thích và phong thuỷ. Hiểu được tâm tư cũng như vấn đề mà nhiều chủ đầu tư gặp phải, hôm nay Dthouse xin giới thiệu đến quý vị 4 mẫu sơn biệt thự có màu vừa đẹp mắt lại theo phong thuỷ.

Mẫu 1: Thiết kế sơn gam màu vàng


Tổng hợp 4 mẫu sơn biệt thự có màu tuyệt đẹp1

Tổng hợp 4 mẫu sơn biệt thự có màu tuyệt đẹp2



Thiết kế biệt thự với gam màu vàng chủ đạo phù hợp với người mệnh kim. Đồng thời tông màu này cũng làm tôn lên vẻ sang trọng, quyền quý và đẳng cấp cho gia chủ sở hữu. Sự kết hợp màu sắc phù hợp với tuổi của gia chủ giúp các thành viên trong gia đình luôn khoẻ mạnh, vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.

Mẫu 2: Thiết kế sơn gam màu ghi xám



Tổng hợp 4 mẫu sơn biệt thự có màu tuyệt đẹp3




Đây là màu sắc sơn biệt thự được ưa chuộng trong năm qua. Các bạn có thể kết hợp màu ghi với màu cửa chính, cửa sổ, ban công hay mái ngói. Màu xám ghi tạo cảm giác dễ chịu, mát mẻ cho người xem cũng như người sở hữu. Vì đây là gam màu trung tính nên sẽ mang đến một cái nhìn tổng thể dễ chịu và hiện đại cho ngôi biệt thự của bạn.

Mẫu 3: Thiết kế sơn gam màu cafe sữa



Tổng hợp 4 mẫu sơn biệt thự có màu tuyệt đẹp4


Gam màu cafe sữa làm cho ngoại thất thêm trẻ trung, hiện đại mà vẫn giữ được sự sang trọng và sự chắc chắn cho ngôi nhà.

Mẫu 4: Thiết kế sơn gam màu trắng



Tổng hợp 4 mẫu sơn biệt thự có màu tuyệt đẹp5



Màu trắng kết hợp với màu đỏ của mái, màu nâu của gỗ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho ngôi biệt thự. Và đây cũng là màu truyền thống được sử dụng nhiều trong kiến trúc cổ điển.

Hy vọng những mẫu thiết kế sơn biệt thự có màu sơn đẹp nói trên sẽ mang đến cho quý vị sự tham khảo và sự lựa chọn phù hợp với ngôi nhà của mình. Và nếu quý vị yêu thích một trong những mẫu trên thì hãy liên hệ đến công ty sơn nhà biệt thự Dthouse. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế sơn nhà sẽ mang đến cho các bạn một mẫu nhà đẹp như ước muốn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét