Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Tư vấn màu sơn nước nhà ở cực ấn tượng cùng Dthouse


Sơn nước nhà ở, tìm kiếm màu sơn là 1 trong những thách thức trước nhất mà chúng ta thường cân, đo, đong, đếm mỗi khi đề cập tới trang hoàng nhà cửa, bước cuối cùng để hoàn thiện ngôi nhà thân thương. Vậy bạn đã tính toán như thế nào cho bước quan trọng cuối cùng này? nếu chưa lên được gợi ý gì, mời bạn đọc tham khảo một số ý tưởng phối màu sơn mới lạ được đa số nhiều người yêu chuộng trong bài viết sau nhé.

Màu vàng rực rỡ


Chọn lọc màu vàng khi sơn nước nhà ở cho các không gian phòng trong căn nhà mình chính là bạn đang tạo sự bừng sáng cả một không gian ấm áp, tiếp thêm năng lượng cho những thành viên trong gia đình mỗi giây bước chân về nhà. Sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn chọn lựa tông màu này cho phòng ăn, 1 bức tường màu vàng hay những cái tủ lạnh, 1 cái bàn, thậm chí là 1 mẫu lò sưởi màu vàng đều là các chọn lựa tuyệt vời làm mọi người ngon miệng và vui vẻ hơn.



Sắc xanh da trời yên bình


Màu xanh da trời cũng là một trong những tông màu sơn lăn lại nhà được đông đảo mọi người lựa chọn, bởi lẽ nó gắn liền cùng với nước và hòa bình, giúp con người ta trở nên điềm đạm và bình lặng hơn mỗi khi tìm về. Bạn cũng có thể thêm vào 1 số vật dụng trang hoàng cùng màu xanh da trời như những bức tranh hoặc 1 tấm thảm chẳng hạn để cho căn nhà của mình đẹp mắt nhất.



Màu hồng lãng mạn


Sắc hồng là màu của tình ái và sự lãng mạn, nhiều cô gái chọn màu hồng để trang hoàng cho không gian của mình. Cũng giống như màu xanh da trời, màu hồng cực kỳ tuyệt vời cho phòng ngủ, đặc biệt là để trang hoàng phòng cưới cho cô dâu. Mặc dù vậy, bạn cần tránh phối quá nhiều sơn nhà màu hồng cho cùng một không gian nếu như ko muốn gian phòng quá điệu đà nhé. Hãy chọn lựa các màu hồng nhạt, nhấn nhá thêm chút màu hồng đậm cho một bình hoa, 1 bức tranh hoặc những vật dụng mà bạn ưa thích để ko gian thêm hoàn mỹ nhé.



Màu xám đẳng cấp, hiện đại


Màu xám là màu trung tính, màu chính thống. 1 bức tường màu xám cho phòng ngủ, phòng khách hay phòng học đều làm cho tổng thể ngôi nhà trở nên sang trọng hơn.



Màu đen lịch thiệp


Màu đen là tượng trưng của sức mạnh, của sự thanh tao và mạnh mẽ, thích hợp cho loại quý ông bí ẩn, men lì. Việc chọn lựa sơn nước nhà ở hay những đồ vật màu đen để thiết kế căn phòng sẽ làm cho bạn vô cùng tinh tế và sang trọng hơn nhiều




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét