Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Cùng sơn nhà chuyên nghiệp lựa chọn màu sơn cho nhà mát mẻ


Các gia chủ sẽ chọn màu sơn nhà chuyên nghiệp nào để ngôi nhà thêm tươi mát hơn trong mùa hè này? Hãy cùng Dthouse đi lựa chọn gam màu tạo nên cơn gió mát cho gia đình mình bạn nhé! 


Màu sắc luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cảm giác của con người sống trong ngôi nhà, nhiều căn nhà ở các vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam, thì những tông màu sơn nhằm tạo ra không khí mát mẻ là điều rất nhiều người chú ý và rất thiết yếu. 

Sơn nhà chuyên nghiệp với màu trắng sáng


Qua kiểm tra nhiều gia chủ, đơn vị sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse thấy rằng, mọi người đều cảm nhận tone màu trắng và có chút hơi hướng sáng như vàng nhạt, kem, xanh nhạt là các màu rất hợp để giải nhiệt ko khí trong những ngày hè nóng bức này. Màu trắng sáng cùng một vài biến tấu của nó, giúp góp phần điều chỉnh tinh thần của con người trở nên thoái mái hơn sau những mỏi mệt, áp lực trong cuộc sống. 



Song song đó, nếu kết hợp cùng với vài cách sửa sang lại cửa sổ, mở lối đi ở nơi có thể đón gió mát, trồng thêm đa dạng nhiều cây xanh sẽ khiến nâng cao thêm sự thông thoáng, mát mẻ cho căn nhà của bạn. 

Sơn nhà chuyên nghiệp với tông xanh lá


Màu xanh lá hay xanh lục nhạt là một số sắc màu được lựa chọn phần nhiều cho việc sơn nhà nhanh, nhất là trong khu vực nhỏ hẹp như phòng tắm, nhà bếp,… Chúng không chỉ đem đến sự hài hòa cho không gian, mà còn tạo nên cảm giác thư giãn chống lại sự oi bức và ngột ngạt của các ngày hè. 


Màu xanh quyến rũ, dịu mát, điều tiết ánh sáng tốt sẽ khiến cho căn phòng thêm hấp dẫn giúp bạn thư giãn và ổn định tinh thần khỏi nhiều áp lực của công việc, cuộc sống hàng ngày nhiều hơn. Nếu bạn kết hợp thêm cùng việc trồng thêm cây xanh quanh nhà, chúng có thể tạo nên bóng râm mát mẻ, giúp điều tiết ko khí hơn hẳn. Ngoài ra, khi có điều kiện, công ty sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse khuyên gia đình cũng nên thiết kế thêm các đài phun mini, bể cá cảnh trong khuôn viên màu xanh cũng là phương cách tránh nóng nực cực kỳ đẹp mắt và hiệu quả nữa. 


Với 2 màu xanh lá hay sơn trắng sáng, xanh nhạt, bạn đã có thể hô biến không gian sống của mình trở thành thoáng mát hơn vào nhiều ngày mùa hè nắng chói, xua tan đi cảm giác nóng bức, bức bối của mình rồi. Nếu muốn sơn nước nhà ở, bạn hãy liên lạc ngay đến sơn nhà Dthouse nhé! 

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét