Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Tư vấn sơn nhà chung cư uy tín chỉ có tại tphcm

Để phục vụ những nhu cầu đó của khách hàng , chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sơn nhà chung cư, cải tạo nhà trọn gói, sơn cải tạo nhà nhanh trọn gói, uy tín đảm bảo sẽ đem lại cho các bạn một ngôi nhà đẹp, đẳng cấp và cá tính. Quý khách đang muốn đổi thay màu sơn của căn nhà mình theo 1 phong cách khác, đồng thời tôn tạo lại, làm ngôi nhà của bạn đẹp như mới.

Tư vấn sơn nhà chung cư uy tín chỉ có tại tphcm

Dịch vụ sơn nhà của công ty chúng tôi bao gồm những hạng mục:

- Sơn nước, sơn tường, sơn dầu, sơn cửa cổng, sơn hàng rào
- Sửa, cơi nới xây tô, cải tạo lại nhà
- Nâng cấp, chuyển đổi mục đích sử dụng ngăn phòng, xây thêm khu phụ
- Ốp lát gạch nền, gạch tường, hoa cương
- Dựng vách ngăn, tường ngăn bằng thạch cao, kính
- Cải tạo hệ thống điện nước

Tư vấn sơn nhà chung cư uy tín chỉ có tại tphcm

Công ty Dthouse chúng tôi có đội ngũ nhân viên thi công lành nghề, có chuyên môn giỏi trong công tác. Công ty Dthouse chúng tôi luôn dùng những công nghệ sơn lăn hiện đại. Dịch vụ sơn nhà hồ chí minh đẹp của công ty Dthouse luôn đảm bảo sẽ làm ưng ý khách hàng với những tính năng nổi bật về chất lượng như sau:
Màu sơn vẫn giữ được sau nhiều năm sử dụng.
Lau sạch vết bẩn dễ dàng.
Có khả năng chống nước, chống dột, chống nóng.
Các bạn chọn màu sắc theo ý thích của mình sau đó chúng tôi sẽ giúp quý khách.
Sơn giả đá, giả gỗ, sơn dầu hàng rào, cửa sắt, cầu thang, lan can, kèo, cột, kệ, tủ, vách ngăn, quán cafe, karaoke.

Tư vấn sơn nhà chung cư uy tín chỉ có tại tphcm

Không chỉ cung cấp nhu cầu 1 cách đầy đủ, bên cạnh đó Dthouse còn trả lời cho khách hàng các sự lựa chọn tốt nhất với kinh nghiệm và sự nghiên cứu theo phong thủy. Dịch vụ sơn nhà chung cư của công ty chúng tôi đạt yêu cầu về cả chất lượng và thẩm mỹ, không gian của Dthouse sẽ trở nên hài hòa thoáng đãng hơn bao giờ hết.

Vậy có nên lựa chọn dịch vụ sơn nhà của công ty Dthouse

Lúc tới với dịch vụ của chúng tôi, công ty Dthouse chúng tôi đảm bảo luôn mang đến chất lượng tuyệt vời bảo hành cho mọi dự án công ty Dthouse chúng tôi phụ trách, chắc chắn sẽ làm hài lòng những quý quý khách khó tính nhất với thời gian bảo hành dài hạn.

Tư vấn sơn nhà chung cư uy tín chỉ có tại tphcm


Tới với chúng tôi để sử dụng dịch vụ sơn nhà chung cư tốt nhất có giá tiền tốt nhất. Gọi ngay cho công ty sơn nhà toàn quốc chúng tôi, công ty chúng tôi sẽ cử kỹ thuật tới để đánh giá, thăm dò công trình và đưa ra biện pháp thi công cho thích hợp với kiến trúc nhà mọi người. Mong rằng với những kinh nghiệm, chuyên môn và sự hiểu biết của công ty Dthouse sẽ mang lại cho mọi người các căn nhà như ước mơ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét