Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Xây dựng sơn nhà cấp 4 cũ uy tín chỉ có tại HCM

Để phục vụ các nhu cầu đó của quý khách, công ty chúng tôi chuyên cung ứng dịch vụ sơn nhà cấp 4, tôn tạo nhà trọn gói, sơn sửa sang nhà nhanh trọn gói, uy tín, chất lượng chắc chắn sẽ mang lại cho quý vị một ngôi nhà đẹp, sang trọng và bắt mắt. Mọi người đang muốn thay đổi màu sắc của căn nhà mình theo một kiểu khác, đồng thời sửa sang lại, làm ngôi nhà của các bạn đẹp như mới.

Xây dựng sơn nhà cấp 4 cũ uy tín chỉ có tại HCM

Dịch vụ sơn nhà của công ty Dthouse chúng tôi gồm những hạng mục:

- Sơn nước, sơn dầu, sơn tường, sơn cửa cổng, sơn hàng rào
- Sửa chữa, cơi nới xây tô, cải tạo lại nhà
- Nâng cấp, chuyển đổi mục đích sử dụng ngăn phòng, xây thêm khu phụ
- Ốp lát gạch nền, gạch tường, granite
- Dựng vách ngăn, tường ngăn bằng kính, thạch cao
- Sửa chữa hệ thống điện nước

Xây dựng sơn nhà cấp 4 cũ uy tín chỉ có tại HCM

Công ty Dthouse có đội ngũ viên chức thi công lành nghề, có chuyên môn giỏi trong công việc. Dthouse luôn dùng những kỹ thuật sơn lăn hiện đại. Dịch vụ sơn nhà giá rẻ đẹp của công ty chúng tôi luôn bảo đảm sẽ làm ưng ý các bạn với các tính năng vượt trội về chất lượng như sau:
Màu sơn vẫn giữ được sau nhiều năm sử dụng.
Lau sạch vết bẩn đơn giản.
Có khả năng chống nước, chống dột, chống nóng.
Các bạn chọn màu sơn theo sở thích của mình sau đó công ty Dthouse chúng tôi sẽ giúp bạn.
Sơn giả gỗ, giả đá, sơn dầu cửa sắt, hàng rào, lan can, cầu thang, kèo, cột, kệ, tủ, vách ngăn, quán cafe, karaoke.

Xây dựng sơn nhà cấp 4 cũ uy tín chỉ có tại HCM

Không chỉ phục vụ nhu cầu 1 cách đầy đủ, bên cạnh đó công ty chúng tôi còn tư vấn cho quý khách những sự chọn lọc tốt nhất với kinh nghiệm và sự nghiên cứu theo phong thủy. Dịch vụ sơn nhà cấp 4 của chúng tôi đạt yêu cầu về cả chất lượng và thẩm mỹ, không gian của công ty chúng tôi sẽ trở nên hài hòa tiện nghi hơn bao giờ hết.

Vậy có nên chọn lọc dịch vụ sơn nhà của chúng tôi

Lúc đến với dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi bảo đảm luôn mang lại chất lượng hoàn hảo bảo hành cho mọi công trình chúng tôi đảm nhận, bảo đảm sẽ làm hài lòng những quý các bạn khắt khe nhất với chế độ bảo hành dài hạn.

Xây dựng sơn nhà cấp 4 cũ uy tín chỉ có tại HCM

Tới với công ty chúng tôi để dùng dịch vụ sơn nhà cấp 4 tốt nhất có giá tiền rẻ nhất. Gọi ngay cho công ty sơn nhà hà nội Dthouse chúng tôi, công ty Dthouse chúng tôi sẽ cử kỹ sư đến để thẩm định, khảo sát dự án và đưa ra biện pháp thi công cho thích hợp với kiến trúc nhà quý khách. Mong rằng với những kinh nghiệm, chuyên môn và sự hiểu biết của công ty Dthouse sẽ mang đến cho mọi người những căn nhà như mơ ước.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét