Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Cách chọn màu sơn nhà phù hợp với xu hướng

Hiện nay nằm trên cùng một dãy phố, chúng ta thường thấy những kiểu nhà có cùng kiểu dáng, kiến trúc với nhau, do đó rất khó để làm nên một căn nhà phố đẹp. Chính vì vậy, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sơn trang trí nhà ở nội ngoại thất, công ty chúng tôi xin được giới thiệu các cách chọn màu sơn nhà phù hợp với xu hướng.

Trong cách chọn màu sơn nhà phù hợp với ngoại thất, việc chọn lựa những màu sắc liên kết với nhau một cách hoà hợp là điều không hề dễ. Gam màu bên ngoài thường gây ấn tượng về căn nhà và làm nổi bật về cá tính cũng như phong thái của gia chủ nên mọi người cần phải chọn kỹ càng. Màu sắc ngoại thất phải phù hợp với phong cách kiến trúc của căn nhà. Và với thiết kế nhà phố theo lối cổ điển thì thường dùng màu sơn trắng, vàng hoặc đen, còn nếu theo kiến trúc hiện đại thì có thể sử dụng tông màu nhạt và màu sắc đậm.

Ngoài ra, khi lựa chọn tone màu cho nội ngoại thất nhà phố đẹp quý khách cần lưu ý không nên lựa chọn những vật liệu trang hoàng có sẵn như gạch ốp tường, đá ốp trang trí…Ngoài ra màu cửa và màu sơn ngoại thất nhà ở cũng phải thích hợp thì sẽ đem lại một giai điệu màu sắc nhộn nhịp cho nhà phố thêm xinh hơn.

Hơn nữa để tăng thêm điểm nhấn cho ngôi nhà, quý khách có thể kết hợp thêm các màu sơn bổ trợ để tăng hiệu quả trong việc tăng tính thẩm mỹ cho mặt tiền căn nhà.
Quý khách nên có cách chọn màu sơn nhà phù hợp với nội ngoại thất là màu nổi bật để làm toát lên nét đẹp kiến trúc mà kiến trúc sư muốn phác hoạ.Đồng thời sự kết hợp gam màu sắc thống nhất còn giúp che giấu khuyết điểm chưa hoàn hảo và càng tăng giá trị thẩm mỹ cho căn nhà.
Nếu quý khách hàng vẫn băn khoăn và gặp khó khăn trong vấn đề lựa chọn tone màu cho căn nhà thì hãy đến với loại hình sơn nhà của Dthouse. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn nhà và hoàn thiện các dự án có mức độ khó cao, công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý vị một ngôi nhà đẹp và đầy ấn tượng giữa khu phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét