Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Gợi ý sơn bả matit trong căn nhà đẹp

Có rất nhiều công ty khi mở rộng ra đến ngành sơn bả matit do không nắm vững được quy trình dẫn đến việc các màn sơn phủ bề mặt không phát huy được hết tác dụng và ngược lại sẽ làm giảm hiệu quả của sơn. Chính vị vậy, công ty Dthouse chúng tôi xin thông qua bài viết này để giới thiệu đến mọi người quy trình sơn bả matit nhằm giúp cho việc sơn đạt được chất lượng như ý muốn.

Sơn bả matit có tác dụng làm toàn bộ bề mặt tường láng và đẹp trước khi quý vị bắt tay thực hiện lăn sơn nước. Để làm nên được một bức tường mịn và láng, không tốn thời gian như sơn trực tiếp, do đó chúng ta phải có những giai đoạn sau đây để đem đến một bức tường sơn bả matit đẹp.
Bước 1-Vệ sinh
Với bề mặt tường mới được xây quý vị phải dành thời gian cho khô ráo hoàn toàn.
Sử dụng đá mài, chà tường để loại bỏ nhiều tạp chất gây ảnh hưởng đến độ bám của lớp bột bả hay sơn phủ. Mọi người cần mài tường để tạo bề mặt phẳng.

Sau đó dùng giấy nhám đánh lại toàn bộ bề mặt và chùi sạch bụi bẩn bằng máy.
Bước 2- Bả matit tường nhà
Đổ chung bột với nước sạch khuấy đều, tiếp theo lấy đồ dùng thi công bả đều tay một lần cho toàn bộ bề mặt, chờ một lúc để toàn bộ bề mặt bột khô hoàn toàn rồi quý vị bả thêm một nước nữa.

Bước 3-Sơn phủ và sơn nước nhà ở
Sau khi thực hiện bước hai, chúng ta nên chờ cho bột bả khô ráo hoàn toàn để đảm bảo chất lượng.
Đánh nhám, đánh cho bề mặt bột bả mới sơn biến mất các vết khi tiến hành thi công chét bột để lại và dọn sạch bụi trên bề mặt tường.
Tiếp đến, các bạn lăn sơn, nhưng để đảm bảo chất lượng các bạn nên phải sơn chống thấm để tạo nền tảng cho sơn màu.

Chờ đến lớp sơn lót khô hoàn toàn các bạn tiến hành lăn sơn màu lên tường, và tránh trường hợp không đều màu xảy ra thì mọi người nên lăn 2 lần nước theo hướng dẫn, như vậy bạn sẽ sở hữu được một ngôi nhà cá tính hiện đại.

Qúy vị có nhu cầu sơn nhà bả tường. Xin hãy liên hệ đến cho Dthouse, thợ thi công của chúng tôi với các dịch vụ chuyên cải tạo nhà ở, nâng cấp cải taọ nhà cũ, sơn lại nhà cũ…Dthouse vui lòng để phục vụ mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét