Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Gợi ý sơn nhà đẹp với gam màu tối bắt mắt lôi cuốn

Khi tiến hành trang trí cho ngôi nhà trở nên ấn tượng bằng những tone màu sơn, mọi người thường hay loại bỏ những tone trầm. Không phải vì các màu sắc này không đẹp, không bắt mắt mà vì nếu không phối cẩn trọng, không gian căn nhà của bạn sẽ trở nên nhàm chán tẻ nhạt.Không tạo được ấn tượng trong mắt mọi người.
Sơn nhà đẹp Dthouse sẽ mách bạn cách trang trí nhà từ các tông màu tối ngay chính trong căn nhà của mình mà vẫn tạo được sự lôi cuốn và nét độc đáo riêng.

Công ty sơn nhà đẹp sẽ biến không gian phòng khách trở nên lịch lãm sang trọng và vô cùng bắt mắt khi được khoác lên mình các gam màu tối, với sự phối hợp hòa quyện cùng các vật dụng trang trí sẽ góp phần làm tăng sự sang trọng và lôi cuốn hấp dẫn cho ngôi nhà của gia đình bạn.


Phòng ngủ với sự kết hợp độc đáo tinh tế giữa sắc trắng của trần, sàn nhà với vách tường màu đen làm nên sự tương phản hấp dẫn. Bên cạnh đó màu đen của bức tường tô điểm giúp cho những màu sắc khác thêm phần ấn tượng hơn. Vì thế với những sáng kiến mới lạ này đã giúp cho gia chủ được cái cảm giác thú vị và phấn khởi khi được tận hưởng không gian sống nơi đây.


Bức tường với sơn màu ghi là một ý tưởng trên cả tuyệt vời dành cho các bạn khi thiết kế hành lang trong ngôi nhà. Gam màu ghi phối hợp với sàn nhà lát gỗ cho hành lang của nhà bạn sẽ trở nên mềm mại và sang trọng hơn.


Tone màu nâu đậm của gỗ làm màu chủ đạo, nó giúp cho không gian phòng tắm trở nên quyến rũ mà vẫn không kém phần ấm cúng và gần gũi.
Tin chắc những gợi ý về cách sơn nhà đẹp với tông màu tối ở trên, mọi người có thể tham khảo và chọn một gam màu sơn ưa thích nhất cho ngôi nhà của mình.
Mọi thắc mắc và cần tư vấn về thiết kế sơn nhà vui lòng liên hệ đến dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét