Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Tư vấn chọn lựa màu sơn nhà cho phòng ngủ

Chọn lựa màu sơn nhà cho không gian phòng ngủ là một việc làm hết sức khó khăn và với những ai không có kinh nghiệm về các màu sắc.Phòng ngủ là nơi riêng tư nhất trong ngôi nhà, vì vậy việc thiết kế và chọn lựa màu sơn nà phù hợp để đem đến vẻ đẹp sang trọng ấm áp và tinh tế cho không gian nơi đây luôn được các bạn để ý.
Chính do đó, điều đầu tiên khi lựa chọn màu sơn cho căn phòng, gia chủ cần chú ý đến những vấn đề bên dưới đây:
1.Kích thước của phòng ngủ tác động tới việc chọn màu

Tùy vào độ to nhỏ của không gian phòng ngủ mà chọn các tone màu thích hợp. Với những căn phòng nhỏ, tư vấn sơn nhà khuyên bạn không nên chọn gam màu tối vì nó sẽ khiến cho không gian trở nên ngột ngạt và với những căn phòng đủ rộng thì gia chủ hoàn toàn có thể lên ý tưởng thiết kế kiểu dáng và chọn lựa màu sơn theo thị hiếu và phong cách của mình nhưng cần phải phối hợp một cách tỉ mỉ giữa ánh sáng và màu sắc để có được một không gian ấm cúng và thân thiện.
2. Dựa vào nhu cầu sử dụng của từng không gian
Gia chủ cần hiểu rõ nhu cầu và sở thích của mình khi đó hãy xác định chọn màu sơn cho thích hợp nhằm đem đến một cảm giác dễ chịu và thoải mái khi bước vào không gian riêng tư đó.
3. lựa chọn một gam màu làm chủ đạo

Để tạo điểm đặc sắc ấn tượng và đẹp mắt cho không gian căn phòng nghỉ ngơi, các bạn không nên dùng quá đa dạng màu sắc, nó sẽ làm cho căn phòng rối mắt. Vì vậy nên chọn một gam màu chủ đạo xuyên suốt cộng với những phương pháp trang hoàng độc đáo và ấn tượng.
4. Hãy thể nghiệm với các sắc màu mới.

Những gam màu mới cộng với sự sáng tạo độc đáo của bạn, sẽ đem đến cho căn phòng sự mới lạ và cá tính. Nếu như chủ nhân yêu thích một gam màu nào đó hãy lên ý tưởng sáng tạo cho căn phòng của mình theo cách của riêng mình.
Một vài gợi ý về bí quyết lựa màu sơn cho phòng ngủ đẹp ở trên, hi vọng dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp của Dthouse đã mang lại cho mọi người những thông tin hữu dụng, hãy bắt tay thực hiện theo gợi ý trên. nếu như có nghi vấn và nhu cầu cần tư vấn để chọn cho mình một màu sơn phù hợp nhất, gọi ngay cho chúng tôi để có được các giải pháp tối ưu nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét