Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Hướng dẫn cách lựa tone sơn biệt thự theo hướng nhà

Có rất nhiều cách để lựa chọn tông màu sơn biệt thự cho căn nhà của bạn,vì thế để có một màu sơn thích hợp theo hướng nhà có vai trò rất cần thiết giúp đem lại tài vận tốt cho gia đình bên cạnh đó cũng góp phần một không gian sống thoải mái và lý tưởng cho mọi người trong gia đình.

1.Chọn lựa màu sơn cho nhà theo hướng Đông Nam và Tây Nam

Hướng dẫn cách lựa tone sơn biệt thự theo hướng nhà




Đối với nhiều ngôi nhà quay hướng Đông Nam và Tây Nam thường có được nhiều điều kiện tự nhiên thuận lợi, có làn gió mát và luồn ánh sáng ổn định và có khí hậu luôn ôn hòa, vì thế việc chọn màu sơn cho những ngôi nhà như thế rất dễ dàng và cân bằng với các yếu tố nội thất bên trong ngôi nhà, các bạn nên chọn lựa những gam màu dịu nhẹ như màu xanh nhạt, tím nhạt, hồng nhạt…. để mang đến sự thư thái thoải mái cho không gian thư giãn sau giờ làm việc bận rộn và mệt mỏi.

2. Chọn lựa màu sơn cho nhà theo hướng Bắc và Nam

Hướng dẫn cách lựa tone sơn biệt thự theo hướng nhà



Sơn biệt thự các mẫu nhà tọa lạc tại hai hướng Bắc và Nam tuy không chịu ảnh hưởng trực tiếp của ánh sáng mặt trời nhưng thường đem đến cho gia chủ một cảm giác thiếu sáng.Do đó những gam màu sắc sặc sỡ như đỏ , cam vàng , hồng là những màu rất phù hợp cho ngôi nhà bạn , giúp phòng có thêm sức sống và sinh động hơn. Bạn có thể chọn sơn sần hoa văn để không gian trở nên khác lạ và độc đáo hơn.

3. Chọn lựa màu sơn cho nhà theo hướng Tây Bắc và Đông Bắc

Hướng dẫn cách lựa tone sơn biệt thự theo hướng nhà



Đông Bắc sẽ làm cho ngôi nhà của bạn vào mùa đông thường có gió mùa thổi vào, cho nên việc chọn các màu nhạt, thuộc gam màu nóng, như hồng nhạt, cam nhạt tạo cảm giác ấm áp thân thiện.

Hướng Tây Bắc thì nắng gắt vào buổi chiều. Vì thế các màu nhạt, thuộc gam màu lạnh như xanh lá cây nhạt, xanh da trời nhạt, … sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho ngôi nhà của bạn.

4. Chọn lựa màu sơn cho nhà theo hướng Tây và Đông

                              Hướng dẫn cách lựa tone sơn biệt thự theo hướng nhà

Nhà bạn ở hướng Đông hoặc Tây, ánh nắng mặt trời sẽ chiếu thẳng vào nhà. Vì thế sẽ gây nên một cảm giác bức bách. Cho nên, hãy chọn những màu sắc lạnh, hài hòa với ánh nắng cho không gian nhà của bạn, màu sắc phù hợp sẽ đem lại một cảm giác dễ chịu các bạn ở trong thời tiết nóng nhất.

Ở trên là 4 cách lựa chọn màu sơn biệt thự theo hướng nhà , mọi người hãy thử làm mới không gian nhà của mình theo những hướng dẫn ở phía trên để cảm nhận được những hấp dẫn , tuyệt vời nhé.

Mọi thông tin cần giải đáp về sơn nhà đẹp, cách chọn màu sơn nhà phù hợp, quý khách hàng hãy liên hệ đến.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét