Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Công ty sơn nhà đẹp gợi ý cách lựa màu sơn trắng

Bên ngoài căn nhà phố đẹp được dùng tone màu sơn trắng làm chủ đạo thường mang lại nhiều cảm giác không giống nhau, chính tông màu trắng nhẹ nhàng và bình dị đã đem đến sự sang trọng và đẳng cấp. Nó giúp cho tổng thể căn nhà phố với màu sơn trắng toát lên nét đẹp nhẹ nhàng của ngôi nhà.
Bên dưới đây là các mẫu thiết kế nhà ống đẹp có mặt tiền sử dụng sơn màu trắng. Với những gợi này, công ty sơn nhà đẹp Dthouse chắc chắn sẽ giúp cho khách hàng có thể hình dung được dễ dàng hơn khi chọn lựa cho mình một mẫu màu sơn đẹp phù hợp với căn nhà trong mơ của mình.

Mặt tiền của căn nhà phố rộng, ngoài màu sơn trắng còn được thiết kế khéo léo kết hợp với những khung cửa kính lớn đem đến nguồn ánh sáng xuyên vào bên trong nhà, cùng với những bức tường gạch được bố trí tạo thêm ấn tượng lạ mắt.

Công ty sơn nhà đẹp đã nói càng giản dị càng đẹp đó là những gì mà tone màu trắng mang đến. Khi sơn biệt thự theo kiến trúc châu âu cổ điển thì tông màu trắng là sự lựa chọn hàng đầu cho mặt tiền ngoại thất của căn nhà nhằm tạo một nét đẹp sang trọng và hoàn mỹ nhất.

Ngoại thất với gam màu trắng mang đến sự nhẹ nhàng và thanh thoát cho căn nhà. Mẫu thiết kế nhà phố với diện tích rộng lớn cùng tone màu sơn trắng được thể hiện rõ nét ở bên ngoài nên dễ dàng trong việc kết hợp với các tiểu cảnh cây xanh sinh động ở ngoài lan can, việc bố trí đơn giản nhưng mang đến dấu ấn riêng rõ nét cho ngôi nhà.

Một ngôi nhà đẹp với sơn màu trắng làm chủ đạo được phối hợp khéo léo với gam màu xám vừa tạo nên nét hài hòa tao nhã và mang lại nét đẹp sang trọng và thanh lịch.
Nhiều người thường nghĩ màu trắng rất tẻ nhạt khi chọn để bày trí cho không gian nhà phố đẹp nhưng bằng kinh nghiệm lâu năm và tay nghề cao, những kiến trúc sư của công ty sơn nhà đẹp Dthouse đã sử dụng màu sơn trắng đã giúp cho không gian ngoại thất căn nhà thêm ấn tượng và không bị lỗi thời, dịch vụ sơn nhà đẹp giá rẻ của Dthouse hy vọng nhiều gợi ý trên,quý khách hàng có thể lựa chọn và lên ý tưởng cho riêng mình một mẫu nhà không kém phần lạ mắt và ấn tượng.

1 nhận xét: