Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Gợi ý những nguyên tắc lúc sơn nhà

Màu sắc thường sở hữu những ảnh hưởng không hề nhỏ tới sức khỏe cũng như tâm lý của các thành viên trong nhà. Vì thế việc đổi thay màu sơn nhà cũng cần phải dựa trên một số nguyên tắc cơ bản để có được một không gian tinh tế, kết hợp cùng lúc tạo điều kiện cho mọi người có được một cảm giác hoàn toàn mới về môi trường sống của gia đình mình.
1.Sử dụng màu sắc tương phản.
Thay vì thường chọn các tone màu sắc an toàn và truyền thống, mọi người hãy thử sử dụng những cặp gam màu sắc tương phản, nó sẽ giúp cho căn phòng của bạn phát triển thời trang và không kém phần năng động. Song song đó, cũng còn tùy vào ánh sáng của căn phòng mà chọn màu sắc thích hợp nhất.
2.Dựa vào mục đích tiêu dùng mà chọn màu sắc sơn nhà phù hợp:
Nếu như là phòng sinh hoạt và phòng ăn thì những gam màu hot như: đỏ, vàng, cam sẽ tạo cho các thành viên gia đình có được 1 tâm trạng sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Còn những gam màu trắng, kem hay những gam màu trung tính sẽ mang đến cảm giác bình yên thanh nhã và đây sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho không gian phòng ngủ…
3.Nới rộng không gian căn phòng với những màu sắc tươi sáng.
Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp khuyên bạn nên chọn  các gam màu tươi sáng, nó giúp cho không gian căn phòng được nới rộng thêm bằng cách  mọi người nên chọn những gam màu sáng như kem hoặc trắng.
Còn với các tone màu tối chỉ khiến cho không gian căn phòng của bạn trở nên ấm cúng và gần gũi.
4. Không sử dụng quá 3 màu trong cùng một không gian.
Kết hợp màu sắc biểu thị rõ nét cá tính cũng như thời trang của từng người, ngoài ra không nên dùng quá đa dạng màu sắc trong cùng một khu vực, nó sẽ khiến bạn trở nên rối mắt. Sự kết hợp và tinh tế giữa những gam màu sẽ đem đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.
Chắc chắn với các nguyên tắc cơ bản trước lúc sơn tường nhà mà dịch vụ sơn nhà đẹp Dthouse gửi đến bạn, sẽ là những có ích trong giai đoạn bạn chuẩn bị thay chiếc áo mới cho môi trường sống của mình. Có thắc mắc hoặc cần tư vấn, đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho chúng tôi, để có được các lựa chọn phù thống nhất cho không gian sống của gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét