Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Quy trình thi công sơn nước nhà cũ thành nhà mới

Quy trình thi công sơn nước nhà cũ phải tiến hành qua 5 công đoạn và các giai đoạn, mọi quy trình đều được thực hiện theo một chu kỳ khép kín, chặt chẽ, đảm bảo sạch sẽ, đẹp và an toàn.
Dịch vụ sơn nhà chất lượng của Dthouse tự hào là đơn vị thi công cho nhiều công trình yêu cầu cao. Chúng tôi cam kết với trình độ làm việc nhanh nhẹn, tay nghề cao sẽ đem lại cho quý khách một căn nhà mới, một tổ ấm tràn đầy sức sống. Dưới đây là giai đoạn 5 bước thực hiện khi sơn nhà cũ biến thành căn nhà mới, xin mời mọi người cùng tham khảo.
Bước 1: Vệ sinh


Đây là công đoạn thứ nhất trong quy trình thi công sơn nước, quý vị cần thực hiện khi muốn bắt tay vào sơn lại nhà cũ. Qúy vị cần phải làm sạch, sau đó chà sạch bề mặt.
Trước khi tiến hành cạo, quý khách nên phải thu dọn, bao bọc đồ dùng trong nhà, lót sàn nhà tránh bụi bẩn bám vào trong thời gian tiến hành làm việc.
Bước 2: Xử lý các lỗi như ẩm mốc, thẩm thấu.

Sau khi cạo và chà sạch bề mặt, chúng ta cần phát hiện những lỗi ở trên tường như vết nứt, vết lồi, bề mặt bị ẩm, bề mặt bị thấm. Tất cả những lỗi các bạn cần phải xử lý triệt để nếu không lớp sơn mới sẽ nhanh bị bong tróc và không đảm bảo dẫn đến làm xấu ngoại thất ngôi nhà.
Bước 3: Bả

Đây là công đoạn có tác dụng làm bề mặt sơn phẳng, nhằm giúp lớp sơn phủ được xinh hơn.
Bước 4: Sơn lót

Khâu sơn lót là bước đệm có tác dụng tránh tác động trực tiếp tường như ẩm lên lớp sơn phủ mới tránh làm hư hỏng.
Qúy khách có thể sử dụng các màu sơn lót thường hay sơn lót chuyên dùng để chống ẩm, chống kiềm…
Bước 5: Sơn phủ

Đây là bước cuối cùng trong quy trình thi công sơn nước, nước này có hiệu quả trong việc bảo vệ và trang trí căn nhà.
Sau khi sơn, quý khách có thể dùng hệ thống đèn điện vào mặt tường và quan sát. Nếu thấy sơn đã phủ đều, không để lại vết và bề mặt tường sáng là chúng ta đã hoàn thành công việc.
Hy vọng thông qua đề tài giai đoạn sơn nhà cũ thành nhà mới của công ty Dthouse sẽ giúp mọi người có thêm sự hiểu biết về công đoạn sơn lại nhà cũ và cũng mang đến cho bạn một kế hoạch sơn lại nhà tốt nhất.
Nếu mọi người đang tìm một công ty thi công chuyên nghiệp uy tín thì có thể liên hệ đến Dthouse với dịch vụ sơn nhà, sơn nhà chống thẩm thấu…Dthouse luôn sẵn sàng phục vụ các bạn vào bất kỳ thời gian nào.


1 nhận xét: