Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Thi công sơn nhà phố hợp phong thủy

Thi công sơn nhà phố cho không gian nhà đẹp hợp với tuổi và phong thủy ngũ hành có ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng cũng như sức khỏe của mọi người trong gia đình. Khi quyết định lựa tông màu sơn thì ngoài yếu tố đẹp quý khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ xem có thích hợp với phong thủy nhà, tuổi để hạn chế những điều không may mắn xảy ra ảnh hưởng đến tâm lý cũng như tinh thần của mình.Do đó làm thế nào để chọn được màu sơn nhà đẹp hợp tuổi và phong thủy nhất, mọi người cùng khảo sát qua một số mẫu sơn phòng khách đẹp ở bên dưới đây nhé.
Theo phong thủy, việc sắp xếp màu sắc và các hành như sau: Màu xanh thuộc Mộc , màu đỏ thuộc hành Hoả , màu xanh dương và xám thuộc Thuỷ, màu trắng thuộc Kim, màu vàng thuộc Thổ.
1.Thi công sơn nhà phố những màu sắc tươi vui, sinh động

không gian căn phòng với sự hiện diện của những tone màu vàng, xanh, tím đỏ… nó tạo cho không gian nhà trở nên bắt mắt và tràn đầy năng lượng hơn, làm nên cảm giác vui vẻ hơn cho mọi người.  Dịch vụ sơn nhà nhanh của Dthouse huy vọng với những tone màu này rất thích hợp với những gia đình trẻ yêu thích sự năng động và ấn tượng
2. Thi công sơn nhà phố với màu trắng thuần khiết

Tông màu trắng được tượng trưng cho sự tinh khiết và cởi mở. Màu trắng luôn được yêu thích và không bao giờ bị lỗi nốt theo thời gian và được chọn sử dụng để bày trí nội thất nó làm tôn lên vẻ đẹp bất kỳ khu vực nào trong căn nhà.
Tuy vậy, không nên dùng quá nhiều sẽ tạo nên cảm giác đơn điệu. Một khi các bạn chọn màu trắng cho toàn bộ căn phòng, thì nên chọn sắc trắng nhẹ hoặc kem. Song song đó nên phối hợp các chất liệu tự nhiên khác như đá…với những gam màu khác để tạo nên sự chú ý và tô điểm không gian.
Các tông màu sơn dùng để bày trí cho nội thất không nên chọn quá 3 màu cho một khu vực. Trong khi kết hợp màu, các bạn nên chú ý các màu gam nóng thường chế ngự những màu thuộc gam lạnh. Vì thế muốn tạo điểm nhấn cho không gian ngoài việc sử dụng màu sơn thì cũng cần quan tâm đến kích thước đồ vật trong ngôi nhà.
Trên đây là những cách lựa chọn màu sơn phòng khách được yêu thích nhất hiện nay, quý khách hàng có thể tham khảo và đưa ra chọn lựa. Hãy gọi đến dịch vụ sơn nhà giá rẻ Dthouse để được chúng tôi hỗ trợ và báo giá chi tiết nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét