Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Chỉ dẫn sơn bả matit trong căn nhà đẹp

Có rất nhiều công ty khi mở rộng thi công đến lĩnh vực sơn bả matit do không biết được giai đoạn ảnh hưởng đến nhiều lớp sơn phủ bề mặt không thể hiện được hết tác dụng và ngược lại sẽ làm giảm công dụng của sơn. Vì thế, công ty Dthouse chúng tôi xin thông qua bài viết này để gửi đến quý khách quy trình sơn bả matit giúp việc sơn đạt được chất lượng như mong muốn.

Chỉ dẫn sơn bả matit trong căn nhà đẹp



Sơn bả matit có tác dụng làm toàn bộ bề mặt láng và đẹp trước khi mọi người tiến hành lăn sơn nước. Để làm nên được một bề mặt tường bóng và láng, không tốn quá nhiều thời gian như sơn trực tiếp, vì thế chúng ta cần có những công đoạn sau đây để làm nên một bức tường sơn bả matit xinh xắn và chất lượng.

Bước 1-Làm vệ sinh


Đối với bề mặt tường vừa được xây xong các bạn cần chờ thời gian lâu cho khô ráo hoàn toàn.

Dùng đá mài, mài tường để loại bỏ những chất tác động đến độ bám của lớp bột bả hay sơn phủ. Qúy khách cần mài tường để làm phẳng bề mặt.

Chỉ dẫn sơn bả matit trong căn nhà đẹp



Sau đó sử dụng giấy nhám đánh lại bề mặt và chùi sạch bụi bẩn bằng dụng cụ.

Bước 2- Bả matit tường nhà

Đổ chung bột với nước sạch khuấy đều, tiếp đó sử dụng đồ dùng thi công bả đều tay một lượt cho cả bức tường, chờ cho đến khi toàn bộ bề mặt bột khô hoàn toàn rồi quý khách bả thêm một lần nữa.

Chỉ dẫn sơn bả matit trong căn nhà đẹp


Bước 3-Sơn phủ và sơn nước

Sau khi thực hiện xong bước 2, quý vị nên chờ cho bột bả khô hoàn toàn để bảo đảm chất lượng.

Chà nhám, đánh cho bề mặt bột bả mới sơn không còn các vết trong quá trình thi công chét bột để lại và dọn sạch bụi trên bề mặt tường.

Tiếp đến, mọi người lăn sơn, nhưng để bảo đảm kết quả quý vị cần phải sơn chống kiềm để tạo nền tảng cho sơn màu.


Chỉ dẫn sơn bả matit trong căn nhà đẹp



Chờ đến lớp sơn lót khô quý vị tiếp tục lăn sơn màu lên tường, và tránh việc không đều màu xảy ra thì mọi người nên lăn hai lần nước theo tiêu chuẩn, như vậy quý vị sẽ có được một căn nhà đẹp.

                         Chỉ dẫn sơn bả matit trong căn nhà đẹp

Mọi người có nhu cầu sơn nhà, sơn bả matit. Xin hãy liên hệ đến cho chúng tôi, đội ngũ thợ thi công của công ty chúng tôi với các dịch vụ chuyên sơn nhà, lăn nhà, dịch vụ sửa chữa nhà, cải tạo nhà ở…Công ty sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse chúng tôi vui lòng được phục vụ mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét